GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 21
Số lượt truy cập: 6074818
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH SỐ 2 KIẾN GIANG HƯỜNG TỜI NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 11/22/2011 9:40:42 AM
Hòa chung với không khí náo nức tưng bừng của cả nước, sáng ngày 18/11 trường TH số 2 Kiến Giang tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

Đến dự tại buổi tọa đàm có đồng chí Đỗ Trung Huy, phó bí thư Đảng bộ Thị trấn Kiến Giang, có đại diện lãnh đạo tổ dân phố 3, hợp tác xã Xuân Giang lãnh đạo thôn Xuân Lai cùng các bậc cha mẹ trong ban đại diện hội cha mẹ học sinh.

Mở đầu buổi tọa đàm là những tiết mục văn nghệ, những bông hoa tươi thắm của các em học sinh trong trường kính dâng lên các thầy, cô giáo.Trong buổi tọa đàm cô Nguyễn Thị Tình  BTCB – HT nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam – truyền thống tôn sư trọng đạo và ôn lại những thành tích của các cựu giáo viên đã từng công tác tại trường. Đồng thời cũng nêu cao vai trò trách nhiệm của người thầy trong xã hội hiện nay. Tại đây các thầy cô giáo đã cùng nhau tâm sự, chia sẽ những buồn vui trăn trở trong nghề dạy học, cùng cất cao tiếng hát ngợi ca sự nghiệp trồng người. Các thầy cô giáo cũng được lắng nghe những lời động viên của các bậc phụ huynh đối với những người làm công tác giáo dục. Cũng tại buổi tọa đàm cô Nguyễn Thị Tình BTCB – HT nhà trường chính thức khai trương trang thông tin điện tử của nhà trường www://thso2kiengiang.edu.vn. Tập thể giáo viên được cô Nguyễn Thị Thu Hiền PHT-CTCĐ đọc thư ngỏ và quy chế sử dụng Website của nhà trường. Trang Website ra đời đánh dấu một bước ngoặt mới trong phong trào dạy và học, ghi dấu một chuyển biến mới trong trao đổi thông tin liên lạc qua Website.

 Giáo viên: Đinh Thị Tố Như

image002.jpg
 Đ/c Đỗ Trung Huy PBT TT tặng hoa chúc mừng

image004.jpg
Bác Lê Văn Bảy hội trưởng hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng

image006.jpg



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Cô Hoàng Thị Hòa - HT
Cô Hoàng Thị Hòa - HT
SĐT: 0915183357
Cô Lê Thị Mỹ Lệ - PHT
Cô Lê Thị Mỹ Lệ - PHT
SĐT: 0913560291
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 KIẾN GIANG - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882906 * Email: thso2kiengiang@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com