GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 15
Số lượt truy cập: 6149544
QUẢNG CÁO
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 CỦA CÔNG ĐOÀN TH SỐ 2 KIẾN GIANG 3/22/2024 9:24:45 PM
Tháng 3 lại về, các thế hệ phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền của Tổ Quốc nói chung và chị em nữ công Trường Tiểu học số 2 Kiến Giang nói riêng lại rộn ràng chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 – ngày tôn vinh những đóng góp thầm lặng của những người mẹ, người vợ, người con gái... Họ thực sự là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống hôm nay. Để ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ, tôn vinh và ghi nhận những cống hiến của chị em nữ công trong đơn vị, được sự cho phép của Chi bộ, chiều ngày 8/3/2024 công đoàn trường TH số 2 Kiến Giang đã tổ chức toạ đàm thân mật.

Mở đầu chương trình, đồng chí trưởng ban nữ công đã đánh giá hoạt động nữ công của công đoàn trong thời gian qua và ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ trong 114 năm qua. Lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 bắt nguồn từ phong trào của nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào cuối thế kỳ XIX. Ngày 8/3/1857, các công nhân ngành dệt đứng dậy chống lại những điều kiện làm việc khó khăn và tồi tàn của họ tại thành phố New York. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc từ thời bà Trưng, bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ, các chị đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốcPhụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã  trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Dù ở bất kì cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình, luôn năng động, sáng tạo trong công tác nhưng không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Nhân buổi toạ đàm các đồng chí nam công trong đơn vị cũng gửi những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm đến chị em. Cũng trong buổi toạ đàm, đồng chí Hoàng Thị Hoà- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em nữ công trong quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh trong nhà trường. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ công Công đoàn Trường TH số 2 Kiến Giang đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời đại mới.

Sau phần toạ đàm, chị em đã có những trận bóng đầy sôi nổi và vui vẻ trong Công đoàn và đã giao lưu với Công đoàn TH số 2 Liên Thuỷ. Tiếng cười, tiếng nói, tiếng cổ vũ rộn ràng – những bộn bề của công việc được tạm gác lại. Ở đây chỉ còn niềm vui, sự hào hứng và những tình cảm tốt đẹp dành cho nhau nhân một ngày đặc biệt – ngày dành riêng cho phái đẹp.

Công đoàn cũng đã tổ chức sinh nhật cho đoàn viên quý 1, những món quà kèm theo lời chúc mừng sinh nhật đã mang lại cho đoàn viên một không khí vui vẻ, ấm áp. Buổi lễ kỉ niệm ngày 8//3 của Công đoàn TH số 2 Kiến Giang đã khép lại nhưng dư âm về những đường chuyền đẹp, những pha bóng hay của chị em và những lời chúc mừng vẫn còn vang mãi.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, xin chúc chị em nữ công có một ngày lễ thật ấm áp và hạnh phúc. Chắc chắn rằng chị em phụ nữ chúng ta sẽ không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - xứng đáng là người vợ hiền, người mẹ đảm đang, người công dân có ích cho xã hội.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG


image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg


image008.jpg

Giáo viên:Nguyễn Thị Lai
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Cô Hoàng Thị Hòa - HT
Cô Hoàng Thị Hòa - HT
SĐT: 0915183357
Cô Lê Thị Mỹ Lệ - PHT
Cô Lê Thị Mỹ Lệ - PHT
SĐT: 0913560291
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 KIẾN GIANG - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882906 * Email: thso2kiengiang@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com